4 tông màu trang trí lễ gia tiên hiện đại, sang trọng

Trang trí lễ gia tiên tại nhà có vai trò vô cùng quan trọng trong ngôi nhà của bạn và đặt biệt là ngày cưới hỏi. Vì vậy, không gian và màu sắc nơi đây phải được chọn lựa và thiết kế sao cho đẹp và gây ấn tượng nhất. Áo dài Bình Dương sẽ chia sẻ với các bạn một số những tông màu trang trí lễ gia tiên cho ngày cưới như thế nào cho phòng khách thêm ấn tượng, hút ánh nhìn nhất.

Một số lưu ý khi chọn tông màu trang trí lễ gia tiên cưới hỏi cho phòng khách

Yếu tố quan trọng cần phải lưu ý khi chọn tông màu trang trí lễ gia tiên cưới hỏi cho phòng khách đó chính là phải phù hợp với diện tích của căn phòng. Với không gian phòng khách có diện tích hẹp thì nên ưu tiên chọn những màu trang trí sáng như màu vàng chanh, màu trắng, màu trắng ngà, màu xanh lá,để giúp căn phòng thoáng rộng hơn. Ngược lại, với không gian có diện tích lớn thì có thể thoải mái chọn màu trang trí sao cho hợp với sở thích

Thứ hai là khi chọn tông màu trang trí phông nền nên chú ý chọn tông màu phông nền nhạt hơn so với tường xung quanh, điều này sẽ giúp tạo hiệu ứng cho căn phòng thêm rộng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu trang trí đậm màu hơn cho phần bàn ghế, nơ cột ghế, khăn phủ bàn…

Thứ ba đó là phong cách hay có thể hiểu đơn giản là chủ đề của, đây chính là yếu tố xuyên suốt bạn cần quan tâm để chọn và kết hợp màu sắc sao cho hòa hợp nhất. Phong cách cũng chính là điều thể hiện rõ nhất cá tính của cô dâu, chú rể, mỗi màu sắc trang trí khi được lựa chọn sẽ phù hợp và đại diện cho một phong cách khác nhau.

Gợi ý cách trang trí lễ gia tiên tại phòng khách với các tông màu hiện đại

Những tông màu hiện đại cùng lối trang trí trẻ trung sẽ khoác lên không gian lễ gia tiên một phong cách hoàn toàn mới mẻ nhưng vẫn giữ trọn vẹn không khí trang trọng và linh thiêng của buổi lễ.

Hồng pastel – nhẹ nhàng và sang trọng

mau-trang-tri
Trang trí gia tiên với lụa hồng pastel

Pastel đang là xu hướng nổi bật khi trang trí lễ gia tiên nói riêng và màu trang trí lễ cưới nói chung. Trong đó sắc hồng pastel luôn được các cô dâu ưu ái, có rất nhiều tông hồng cho bạn lựa chọn, tuy nhiên nếu thích vẻ đẹp trang nhã và quý phái thì hồng pastel nên là ưu tiên hàng đầu.

mau-trang-tri
Nguồn: Sưu tầm

Không cần phủ tông hồng pastel khắp nơi khi trang trí lễ gia tiên, chỉ cần “nhấn nhá” ở một vài chi tiết như khăn trải bàn, hoa tươi, chữ và hoa giấy, đồng thời kết hợp với các tông màu khác như trắng kem, xanh pastel, màu ánh kim để tạo nên hiệu ứng màu sắc độc đáo nhưng không kém phần trang trọng.

Màu vàng chanh tinh tế

Màu vàng chanh là một gam màu ấn tượng, tượng trưng cho nguồn năng lượng, sức sống và niềm hạnh phúc. Trang trí lễ gia tiên với tôi màu vàng chanh là ý tưởng tuyệt vời.

mau-trang- tri
Trang trí bàn thờ chữ hỷ lễ gia tiên với hoa lụa

Sử dụng màu vàng chanh trong trang trí lễ gia tiên cưới hỏi để mang đến không gian thêm thoáng mát, có thể kết hợp với màu trắng hoặc màu nâu. Ngoài ra màu vàng chanh cũng có thể sử dụng kết hợp với màu xanh lá để tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian ngày cưới.

mau-trang-tri
Nguồn: Sưu tầm

Những mẫu trang trí lễ gia tiên màu vàng chanh trên đây sẽ giúp bạn có những ý tưởng mới cho cách trang trí ngôi nhà mình trong ngày trọng đại.

Tím pastel, tím sẫm – Tôn vinh sự thuỷ chung

Từ xưa đến nay, màu tím là sắc màu tượng trưng cho lòng thủy chung và sự lãng mạn. Để tránh cảm giác choáng ngợp với tím sẫm, tím pastel luôn là lựa chọn thông minh để không gian lễ gia tiên nhẹ nhàng mà vẫn sang trọng. Nếu không thích màu tím đậm truyền thống, bạn có thể thảo luận, cùng nhau phối màu hoặc kết hợp ý tưởng với wedding planner sao cho buổi lễ được trang trí vừa trẻ trung và gợi phong cách thời trang, vừa giữ được nét truyền thống.

mau-trang-tri
Nguồn: Sưu tầm

Xanh lá cây tươi mát tràn đầy sức sống

Xu hướng gần gũi với thiên nhiên với sắc xanh cây cỏ đang trở thành xu hướng trang trí lễ gia tiên năm nay. Màu xanh mang màu sắc của sức sống, tươi sáng và cảm giác chân thành, hòa mình vào thiên nhiên cho đám cưới thêm phần trẻ trung.

Bạn có thể dùng màu xanh cho hoa cầm tay, khăn ăn, nơ trang trí cho ghế ngồi, khăn trải bàn.

mau-trang-tri
Nguồn: Sưu tầm

Ngoài ra, bạn có thể thay hoa trang trí bàn tiệc bằng những chậu cây nhỏ xinh, biết cách xen lẫn màu xanh cho chữ và hoa giấy để trang trí làm lễ gia tiên thêm màu sắc hài hòa.

mau-trang-tri
Nguồn: Sưu tầm

Hy vọng với những tông màu trang trí mà chia sẻ trên của Áo dài Bình Dương sẽ giúp bạn có những chuẩn bị tốt nhất cho ngày trọng đại của mình. Nếu có bất kì thắc mắc nào hãy chia sẻ với chúng mình qua :

Leave your thought here

Your email address will not be published.