Áo dài cô dâu ren trắng kết cườm dọc sang trọng

Điểm qua những mẫu áo dài cưới màu đỏ đẹp

Trong những ngày trọng đại như lễ dạm hỏi, đính hôn và vu quy chắc hẳn các cô dâu không thể không quan tâm đến việc lựa chọn cho mình một bộ áo dài cưới đẹp mắt, tinh tế và phù hợp với không gian trang trọng của từng buổi lễ. Những gợi ý trong bài viết dưới đây của chúng tôi, chắc chắn sẽ giúp bạn am hiểu về các thiết kế và lựa chọn cho mình những bộ áo phù hợp.

Điểm qua những mẫu áo dài cưới đẹp màu đỏ

1, Áo dài cưới màu đỏ chất liệu lụa

Những chiếc áo dài cô dâu được may bằng chất liệu lụa mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu, sang trọng đồng thời nó vẫn giúp bạn tôn lên các đường nét dịu dàng, duyên dáng của mình.

Với các cô dâu có thân hình “cò hương” thì chắc chắn chất liệu lụa hoặc voan mềm sẽ là lựa chọn tuyệt vời bởi chúng giúp bạn trông đầy đặn hơn khi mặc những mẫu thiết kế lụa tỉ mỉ. Chỉ với vài nét cách điệu phần cổ và tay áo cũng đủ tạo điểm nhất cho tổng thể trang phục trông bắt mắt và lôi cuốn.

2, Áo dài cưới đỏ lưới

Áo dài cô dâu màu đỏ được may từ lưới luôn là chất liệu được nhiều người lựa chọn bởi vì chúng giúp các cô dâu trông kiêu sa, quyến rũ và tinh tế khi kết hợp với mấn đội đầu cùng màu hay các phụ kiện hoa cưới phù hợp.

Áo dài cưới màu đỏ đẹp
Áo dài cưới màu đỏ đẹp
Trên đây là những gợi ý về một vài áo dài cưới màu đỏ sang trọng và nổi bật. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc áo dài ưng ý để trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn trong ngày cưới.

Áo dài Bình Dương – Địa chỉ cho thuê áo dài cưới đẹp

Nếu bạn ưa thích phong cách độc đáo, thiết kế tinh tế mà lại không muốn đụng hàng với các nhãn hàng áo dài khác trên trị trường thì việc lựa chọn mua hoặc thuê áo dài cô dâu tại Áo dài Bình Dương là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Chúng tôi luôn muốn mang đến cho các cô dâu những thiết kế áo dài cưới không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo phù hợp với từng vóc dáng và màu da giúp bạn trở nên tự tin, nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình.

Ngoài áo dài cô dâu thì tại cửa hàng  Áo dài Bình Dương còn có rất nhiều trang phục khác dành cho tất cả mọi người trong ngày cưới như: áo dài chú rể, áo dài bưng quả cho nam, nữ, áo dài bà sui…Tất cả đều có nhiều kiểu dài, màu sắc và kích thước để bạn lựa chọn.

Khi có nhu cầu tìm mua hoặc thuê áo dài cô dâu thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 0904.661.561 (Mrs. Huyền) để biết thêm thông tin.

Hotline:  0904 661 561

Bình Dương: 121/41/65 Phạm Ngọc Thạch, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Websitewww.aodaibinhduong.com

Fanpagewww.facebook/aodaibinhduong

Leave your thought here

Your email address will not be published.