Những mẫu áo dài cưới đẹp được ưa chuộng

Áo dài là một trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam được thế giới biết đến không chỉ bởi thiết kế đẹp, tinh tế mà còn vì nó làm tôn lên nét quyến rũ của người phụ nữ Việt. Cũng vì thế mà áo dài từ lâu đã trở nên không thể thiếu cho những cô dâu trong ngày lễ xuất giá. Với thiết kế ngày càng được cách tân hiện đại thì các nàng có cho mình rất nhiều sự lựa chọn cho chiếc áo dài cưới trong ngày lễ trọng đại này. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những mẫu áo dài cưới đẹp hiện nay.

Tìm hiểu chung về áo dài cưới

Trong các lễ cưới ngày nay, đa phần các cô dâu đều chọn cho mình những bộ sơ rê trắng thật lộng lẫy và sang trọng. Tuy nhiên áo dài cưới truyền thống vẫn không thể thiếu trong bữa lễ xuất giá bởi nó có một ý nghĩa thiêng liêng. Áo dài cưới ngày xưa thường được chọn có màu đỏ và đi kèm với khăn đóng có đính bi giả ngọc trai. Áo dài cưới ngày nay được thiết kế cách tân cho phù hợp với xu hướng chung của thị hiếu người dùng nên có nhiều mẫu mã và màu sắc để lựa chọn.

Những mẫu áo dài cưới đẹp đang được ưa chuộng

1, Áo dài cưới tà rộng

Được làm từ lưới voan, lắp ghép từ ren hoa, ren ghân để tạo hình cho chiếc áo. Những bộ áo dài cưới tà bung thường đính thêm cườm và pha lê. Thường bộ này phụ hợp với cô dâu hay duy chuyển nhưng không mất đi vẻ đẹp và trang trong của ngày lễ trọng đại.

2, Áo dài cưới có đuôi

Tương tự như những chiếc áo dài tà bung thì áo dài cưới có đuôi cũng được thiết kế khá cầu kỳ và có thêm phần đuôi. Những bộ áo dài có đuôi thường tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ, thướt tha cho cô dâu. Chi phí để làm những bộ áo dài có đuôi tốn nhiều tiền, thời gian hơn nên giá thuê cũng mắc hơn.

3, Áo dài cưới tằm

Được làm từ vải tằm rất mềm mại. Những cô dâu không cần yêu cầu quá cầu kỳ có thể chọn loại này. Chi phí thuê cũng rẻ hơn áo dài cưới loại có đuôi và tà rông.

Áo dài Bình Dương – nơi giúp cô dâu trở nên lộng lẫy

Áo dài Bình Dương là địa chỉ tin cậy, uy tín cho những cô nàng đang muốn mua và thuê áo dài cưới đẹp. Hiểu được tính trọng đại của ngày cưới và mong muốn mình thật xinh đẹp trong ngày về nhà chồng, áo dài Bình Dương luôn cập nhật những xu hướng mới nhất về thiết kế và chất liệu để có được những chiếc áo dài tốt nhất, phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng và khó tính của người tiêu dùng. Ngoài những mẫu như phía trên thì chúng tôi còn có rất nhiều thiết kế và màu sắc khác cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó áo Dài Bình Dương còn có bán và cho thuê áo dài bà sui, áo dài bưng quả nam, áo dài bưng quả nữ… với mức giá rẻ hấp dẫn.

Hotline:  0904 661 561

Bình Dương: 121/41/65 Phạm Ngọc Thạch, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Sài Gòn: 35/14/9 Nguyễn Tư Giản, P12, Quận Gò Vấp

Websitewww.aodaibinhduong.com

Fanpagewww.facebook/aodaibinhduong

Leave your thought here

Your email address will not be published.