5 bí quyết giúp cô dâu giữ dáng như ý trước ngày cưới

Mùa cưới đang rộn ràng, các nàng đã sẵn sàng áp dụng 5 mẹo giữ dáng cho cô dâu trước ngày cưới chưa nào? Vẻ đẹp của cả một đời người, bừng sáng và lộng lẫy nhất chính là giây phút cất bước lên xe hoa. Hẳn các nàng đều muốn mình sẽ trở thành cô dâu thật xinh đẹp, diện những chiếc đầm khoe body thật gợi cảm. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không thực hiện ngay 5 mẹo giữ dáng cho cô dâu trước ngày cưới thật đơn giản mà Áo dài Bình Dương chia sẻ dưới đây?

5 bí quyết vàng giúp nàng giữ dáng như ý

Bí quyết giữ dáng đầu tiên – Uống nhiều nước mỗi ngày

Nước lọc rất cần thiết đối với cơ thể mỗi người. Bạn nên uống đủ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày dù khát hay không. Lưu ý là không uống nhiều nước sau 19 giờ chiều nhé. Nước uống ban ngày thì rất tốt vì nó có thể đào thải chất độc và mỡ thừa, giúp đẹp da, giữ dáng. Nhưng nếu uống vào buổi tối có thể sẽ gây tác dụng ngược đấy.
giu-dang
Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Giảm bớt lượng tinh bột và dầu mỡ trong bữa ăn

Để giữ dáng, bạn có thể giảm bớt lượng tinh bột và những thực phẩm nhiều dầu mỡ trong thức ăn của mình. Tuy nhiên, không cần quá nhiều vì lúc chuẩn bị đám cưới bạn đã rất vất vả rồi. Giảm quá mức lượng tinh bột cần thiết cho cơ thể có thể khiến bạn bị suy nhược và kém tươi nhé.

giu-dang
Hạn chế đồ ngọt, đồ ăn chứa nhiều tinh bột

Thay vào đó bạn nên bổ sung lượng hoa quả, rau xanh cho mình, vừa giữ dáng, vừa trẻ da. Lợi cả đôi đường.

giu-dang
Ưu tiên ăn nhiều các loại hoa quả và rau xanh

Không đi nằm ngay sau mỗi bữa ăn

Việc này tưởng dễ nhưng thực ra lại rất khó. Mỗi ngày bạn lo đi làm, chuẩn bị thiệp, váy, mời đám cưới, đặt tiệc, chụp ảnh cưới,…. Phải nói là “mệt bở hơi tai” thì làm gì còn tâm trạng đứng 15 phút sau khi ăn. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ mục tiêu của mình là: “Váy đẹp, dáng đẹp, ảnh đẹp, cô dâu lộng lẫy”.

Đặc biệt là những dịp cận kề ngày kết hôn, những tiệc “chia tay độc thân” lần lượt diễn ra với các nhóm bạn, ăn uống linh đình. Vui đấy nhưng nhớ là đừng ăn quá no, đừng ngủ ngay sau khi ăn để tránh… tích mỡ nhé.

Tích cực chạy bộ buổi sáng và tối mỗi ngày

Chạy bộ là cách giảm cân, giữ dáng nhanh và hiệu quả nhất. Với những nàng lười hoặc không có thời gian thì các nàng cũng có thể thường xuyên thực hiện những công việc tiêu hao năng lượng như: lau chùi, dọn dẹp hoặc lên xuống cầu thang, dạo bộ,..

giu-dang
Nguồn: Sưu tầm

Ví dụ bạn có thể đi bộ tới nơi mua sắm các vật dụng cưới Nếu nơi mua sắm các vật dụng hay dịch vụ cưới cách không quá xa nhà bạn, hãy chọn cách đi bộ đến đó thay vì đi bằng xe máy hay taxi. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy tốn thêm thời gian không là bao, nhất là nếu bạn sống ở thành phố. Đi bộ vài trăm mét mất chừng 30 đến 40 phút. Có khi còn nhanh hơn đi xe bus nữa.

giu-dang
Nguồn: Sưu tầm

Như vậy thì các em mỡ “thân yêu” mới không có dịp đu bám lấy bạn.

Bài thể dục tập trung vào vùng bụng

Những chiếc váy cô dâu thường có phom dáng bó sát, tôn vòng eo. Vì vậy, bạn hãy tập trung tập luyện nhằm cải thiện khu vực cơ thể này. Các bài thể dục như gập bụng, plank, squat… là những bài tập giúp giảm eo hiệu quả. Áo dài Bình Dương gợi ý cho bạn bài tập bụng bao gồm:

  • Gập bụng 50 cái
  • Hít đất 50 cái
  • Bài tập vận động tổng hợp (nâng cao đùi, squat,…)
  • Tập tạ hoặc đấm bốc 15-30 phút

Ngoài ra để giữ dáng chuẩn các cô dâu cũng nên ngủ đủ giấc. Theo nghiên cứu, ngủ ít sẽ giảm quá trình trao đổi chất trong cơ thể, gây hiện tượng béo phì do các thức ăn tồn đọng chuyển hóa thành mỡ. Một vẻ ngoài rạng rỡ là khi vóc dáng đẹp nhưng gương mặt cũng phải tràn đầy sức sống. Hãy tranh thủ ngủ đủ giấc mỗi ngày. Giấc ngủ sâu sẽ giúp tinh thần thoải mái hơn, từ đó giúp cơ thể sẽ khỏe mạnh, da dẻ cũng hồng hào và mịn màng hơn rất nhiều.

giu-dang
Duy trì thói quen ngủ đủ giấc

Với những bí quyết giữ dáng được chia sẻ ở trên, hy vọng bạn nữ sẽ thành công trong công cuộc “tút tát ” lại nhan sắc trước thềm tổ chức hôn lễ. Chẳng ai mong tổ chức đám cưới nhiều lần trong đời nên đừng bỏ qua cơ hội được xinh đẹp nhất.

Nếu có bất kì thắc mắc gì thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng mình. Áo dài Bình Dương luôn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ cùng bạn!

Thông tin liên hệ:

  • Hotline : 0904661561
  • Zalo: 0904661561
  • Website: https://aodaibinhduong.com/

Leave your thought here

Your email address will not be published.